• TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

    Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

  • DOANH NGHIỆP DẦN ĐẦU

    Thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích của người tiêu dùng; luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO

    Tạo ra sự đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị để Ladofoods xứng tầm là thương hiệu của nhà sản xuất chế biến thực phẩm trong nước và xuất khẩu đáng tin cậy, có sức cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

  • TIN TƯỞNG HỢP TÁC

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.

  • UY TÍN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Ladofoods, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao

Hệ thống kho bãi

Để phân phối sản phẩm tới mọi miền một các nhanh nhất và đảm bảo chất lượng nhất, Ladofoods đã đầu tư xây dựng nhiều kho bãi lớn, đặc biệt trong đó có 6 tổng kho đạt chuẩn theo tiêu chuẩn kho bãi của Châu Âu:
            - Hà Nội: Có 02 kho, diện tích trên 750 m2.
            - Tp.HCM: Có 02 kho diện tích  trên 1.000 m2.
            - Đà Lạt: Có 02 kho: diện tích trên 3.000 m2.           
 
Mỗi tổng kho luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo định kỳ để đảm bao kho luôn vẫn hành tốt đúng theo quy định an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ… mang sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.