• TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

    Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

  • DOANH NGHIỆP DẦN ĐẦU

    Thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích của người tiêu dùng; luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO

    Tạo ra sự đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị để Ladofoods xứng tầm là thương hiệu của nhà sản xuất chế biến thực phẩm trong nước và xuất khẩu đáng tin cậy, có sức cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

  • TIN TƯỞNG HỢP TÁC

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.

  • UY TÍN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Ladofoods, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao

Kênh bán hàng truyền thống (GT)

Với mục tiêu mang Rượu Vang Đà Lạt tới mọi miền tổ quốc một cách nhanh nhất và linh hoạt nhất, Kênh truyền thống nay đã phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước bao gồm các Nhà phân phối, các Đại lý, và trên 80.000 điểm bán lẻ là các cửa hàng chuyên rượu, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa, các chợ truyền thống khắp các quận huyện, tỉnh thành.
 
Hợp tác chặt chẽ với các Nhà phân phối và các Đại lý, họ là những “cánh tay nối dài” hỗ trợ đắc lực cho Nhà sản xuất đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, từ đó làm cho chức năng của quá trình phân phối được thực hiện đầy đủ, nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh cho các bên trong chuỗi cung ứng hàng hóa ra thị trường.
 
Ngoài việc chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm Vang ĐàLạt chúng tôi đang tiến hành đàm phán và sẽ trở thành Nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam của những thương hiệu rượu lớn trên thế giới để có thể đa dạng hóa sản phẩm, bình ổn giá thị trường tại Việt Nam.