• TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

    Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

  • DOANH NGHIỆP DẦN ĐẦU

    Thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích của người tiêu dùng; luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO

    Tạo ra sự đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị để Ladofoods xứng tầm là thương hiệu của nhà sản xuất chế biến thực phẩm trong nước và xuất khẩu đáng tin cậy, có sức cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

  • TIN TƯỞNG HỢP TÁC

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.

  • UY TÍN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Ladofoods, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao

Phương thức vận chuyển

Bắt nhịp với sự tăng trưởng nhanh và mạnh, Ladofoods đã đầu tư nhiều phương tiện vận tải chuyên chở thực phẩm, đặc biệt là Rượu Vang, kết hợp cùng đối tác chiến lược DHL, là công ty giao nhận vận tải hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có thể cung cấp sản phẩm sớm nhất và đủ nhất tới tất cả các điểm bán trên khắp Việt Nam và nước ngoài.