• TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

    Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

  • DOANH NGHIỆP DẦN ĐẦU

    Thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích của người tiêu dùng; luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO

    Tạo ra sự đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị để Ladofoods xứng tầm là thương hiệu của nhà sản xuất chế biến thực phẩm trong nước và xuất khẩu đáng tin cậy, có sức cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

  • TIN TƯỞNG HỢP TÁC

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.

  • UY TÍN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Ladofoods, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao

Kênh bán hàng hiện đại (MT)

Tại Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM, bán lẻ hiện đại dưới hình thức siêu thị tự chọn, các cửa hàng, trung tâm thương mại xuất hiện từ những năm 1994 và phát triển mạnh trong những năm gần đây. Người tiêu dùng đang ngày càng có xu hướng chuyển từ mua sắm tại chợ truyền thống sang mua sắm tại siêu thị.
Nắm bắt được phân khúc khách hàng đó, Ladofoods đã triển khai sản phẩm đến phần lớn những siêu thị lớn và nhỏ trên các tỉnh, thành phố như:
 
            - Siêu thị Co.op Mart: Với 69 siêu thị trên 36 tỉnh thành, chủ yếu ở TP. HCM.
            - Cửa hàng thực phẩm Co.op Food và chuỗi cửa hàng Co.op.
            - Hệ thống Đại Siêu thị Big-C
            - Trung tâm sỉ Metro
            - Hệ thống siêu thị Vinatex: Hơn 49 siêu thị từ Bắc vào Nam.
            - Đại siêu thị LOTTE Mart: Gồm 5 đại siêu thị ở TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương và Đà Nẵng.
          
Ngoài ra nhãn hiệu Vang Đà Lạt còn có mặt trên rất nhiều hệ thống siêu thị, đại siêu thị khác như HAPRO, FIVIMART, CITIMART, MAXIMART…