• TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

    Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

  • DOANH NGHIỆP DẦN ĐẦU

    Thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích của người tiêu dùng; luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO

    Tạo ra sự đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị để Ladofoods xứng tầm là thương hiệu của nhà sản xuất chế biến thực phẩm trong nước và xuất khẩu đáng tin cậy, có sức cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

  • TIN TƯỞNG HỢP TÁC

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.

  • UY TÍN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Ladofoods, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao

Kênh Nhà hàng & Khách sạn

Vang Đà Lạt tự hào là sản phẩm Vang Việt Nam được ưu chuộng nhất, đặc biệt là du khách quốc tế khi đến Việt Nam.
Sản phẩm của chúng tôi đã được các hệ thống nhà hàng khách sạn lớn như: khách sạn Bông Sen, khách sạn Bến Thành, khách sạn Rex, khách sạn Equatorial, nhà hàng Ngon …chọn làm đối tác lâu dài.
Vang Đà Lạt hân hạnh được phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Apec năm 2006,  hội nghị các Nguyên thủ quốc gia, các lãnh đạo cao cấp…