30 Tháng 07

ĐHĐCĐ Ladofoods – Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vang

Năm 2018 là năm đầu tiên Ladofoods chuyển đổi niên độ tài chính từ ngày 1/1 đến ngày 31/12 hàng năm sang từ ngày 1/4 đến ngày 31/3 năm sau. Trong năm, Ladofoods tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vang trong nước. Đây cũng là năm đánh dấu bước phát triển quan trọng của Công ty khi sản phẩm Vang Đà Lạt – thương hiệu do Ladofoods sở hữu độc quyền và sản phẩm vang cao cấp – Vang Chateau Dalat được Chính phủ lựa chọn là Thương hiệu quốc gia.

Bên cạnh đó, năm 2018 cũng là dấu mốc quan trọng khi công ty khởi công xây dựng hầm Vang Đà Lạt – hầm vang duy nhất tại Việt Nam được thiết kế, thi công theo chuẩn hầm vang của châu Âu. Đồng thời Công ty đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đưa dự án du lịch hầm vang đi vào hoạt động.

Để phát triển bền vững, Ladofoods nhìn nhận việc chủ động vùng nguyên liệu nho vang là một trong những chiến lược then chốt. Những thành công đã đạt được với vùng nguyên liệu sẽ là đòn bẩy chiến lược, tạo lợi thế cạnh tranh giúp Ladofoods vượt qua các đối thủ khác.

Đến nay Ladofood là đơn vị duy nhất đã mạnh dạn đầu tư vùng nguyên liệu nho vang được trồng theo phương pháp cọc của châu Âu. Tại đây, Công ty áp dụng các kỹ thuật canh tác hiện đại, sử dụng công nghệ cao vào chăm sóc nho như (hệ thống tưới nhỏ giọt, máy cày chuyên dụng (xới đất, cắt cành, làm cỏ, phun thuốc)…), sử dụng máy theo dõi thời tiết kết nối internet, sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật hoàn toàn có nguồn gốc hữu co (BIO) theo tiêu chuẩn của châu Âu…

Trong giai đoạn tiếp theo Công ty sẽ triển khai dự án du lịch vườn nho vang để tạo thành tour du lịch rượu vang khép kín từ vườn nho, hầm vang, nhà máy và thưởng thức vang: gồm chuỗi các hoạt động từ khám phá vùng nguyên liệu nho đến tìm hiểu, tham quan nơi làm vang và thưởng thức, tìm hiểu văn hóa rượu vang tại hầm vang đẳng cấp và khác biệt. Đây là mắt xích trong việc hoàn thiện chu trình hoạt động của công ty, khẳng định vị thế của nhà làm vang số một tại Việt Nam

Đồng thời, Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm, tập trung  phát triển các sản phẩm có biên lợi nhuận cao và khu vực, thị trường trọng tâm.