Giá trị nội hàm
TẦM NHÌN:
– Xây dựng, phát triển Ladofoods trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành rượu vang và các sản phẩm từ nông sản Việt Nam.
“Ladofoods – Nhà làm vang số 1 Việt Nam”
– Là công ty có trách nhiệm với môi trường với sự tôn trọng sâu sắc đối với thiên nhiên.
SỨ MỆNH:
Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn của châu Âu.
5 TRỤ CỘT ĐỂ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG:
- Giá trị: mang lại giá trị cho cộng đồng, nhân viên và nhà đầu tư;
- Sản phẩm: là cơ sở tồn tại của doanh nghiệp;
- Con người: là tài sản doanh nghiệp;
- Nền tảng hạ tầng: là nền móng doanh nghiệp;
- Quy trình: là kim chỉ nam trong hoạt động.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
Cởi mở – Tôn trọng – Tự giác – Kỷ luật – Tin tưởng.