11 12/2013

Tiêu dùng rượu vang không chỉ là …uống vang!

Thương hiệu Vang Đàlạt của công ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những dòng vang đỏ, vang trắng, vang sủi bọt, vang cao độ, chủ yếu được đóng chai thủy tinh, màu xanh sậm, có dung tích 750 ml, 375 ml & túi phức hợp 03 lít theo tiêu chuẩn bao bì quốc tế cho rượu vang. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, trên cơ sở nghiên cứu thị trường, Ladofoods đã phát hiện thêm 01 phân khúc khách hàng có ý nghĩa, đang hiện hữu trên thị trường – phân khúc rượu vang quà tặng
Thương hiệu Vang Đàlạt của công ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những dòng vang đỏ, vang trắng, vang sủi bọt, vang cao độ, chủ yếu được đóng chai thủy tinh, màu xanh sậm, có dung tích 750 ml, 375 ml & túi phức hợp 03 lít theo tiêu chuẩn bao bì quốc tế cho rượu vang. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, trên cơ sở nghiên cứu thị trường, Ladofoods đã phát hiện thêm 01 phân khúc khách hàng có ý nghĩa, đang hiện hữu trên thị trường – phân khúc rượu vang quà tặng
Trong phân nhóm khách hàng này, người tiêu dùng mua rượu vang nói chung & Vang Đàlạt nói riêng không chỉ để …uống mà còn dùng làm quà tặng có ý nghĩa cho bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt, và còn hơn thế nữa có người mua rượu vang là để sưu tập, trưng bày trong nhà để thỏa chí của “niềm đam mê rượu vang trong cảm xúc nghệ thuật”. Phát hiện & không bỏ lỡ cơ hội này, trong những năm gần đây, Vang Đàlạt đã lần lượt cho ra đời nhiều chủng loại vang thuộc dòng sản phẩm quà tặng, trong đó: có những chai rượu Vang Đàlạt được khoác trên mình những chiếc áo mới với những hộp gỗ 01 chai, 02 chai sang trọng, có loại với bao bì “lạ mắt” là những chiếc trống gỗ Vang Đàlạt, bên trong có túi phức hợp đựng rượu 03 lít, có gắn vòi chiết rượu tại 01 mặt bên của trống để phục vụ rượu vang cùng một lúc cho đông người, có những loại vang được đặt tên theo các loài hoa quý của Đà Lạt như Maguerite, Pensee, La tulipe, Wild rose tạo thành một bộ sưu tập rượu vang có tên gọi gắn liền với các loài hoa,… Đặc biệt, tại cuộc thi bình chọn sản phẩm công nghiệp tiêu biểu thành phố Đà Lạt, diễn ra trong tháng 10/ 2013, ở Đà Lạt vừa qua; đại diện cho dòng sản phẩm Vang Đàlạt quà tặng, sản phẩm chai thủy tinh Gallon rượu Vang Đàlạt, dung tích 3 lít, có giá đu treo đã đạt giải nhất trong cuộc thi này (theo quyết định số 2651/ QĐ-UBND, ngày 11/10/2013 của UBND TP Đà Lạt).

Chai thủy tinh Gallon rượu Vang Đàlạt, dung tích 3 lít, có giá đu treo đã đạt giải nhất cuộc thi

Đây là kết quả của sự đánh giá, ghi nhận của Ban tổ chức cuộc thi, cũng là niềm cổ vũ, khích lệ cho Vang Đàlạt. Được biết, trong mùa mua sắm cuối năm 2013 & dịp lễ tết sắp tới đây, Vang Đàlạt sắp sửa cho ra mắt thị trường sản phẩm cổ xe pháo kèm theo 01 chai rượu vang ”khổng lồ”, dung tích 03 lít & 05 lít để tiếp tục cống hiến cho người tiêu dùng, nói một cách riêng dành cho những người có sở thích, thú chơi tao nhã: sưu tầm những hàng hiếm, độc đáo về rượu vang, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của một bộ phận người tiêu dùng rượu vang trong xã hội: “mua vang không chỉ để uống vang!”

Cổ xe pháo & chai vang”khổng lồ”, dung tích 3 lít & 05 lít