Vang Đàlạt chính thức khởi công xây dựng 2 “không gian Vang Đàlạt” mới tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh
Với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu Vang Đàlạt, xây dựng các điểm tiếp xúc khách hàng – người tiêu dùng một cách bài bản, chuyên nghiệp vào trung tuần tháng 10/2013, công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS) đã chính thức khởi công xây dựng mới 2 điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm: (1) Showroom Vang Đàlạt tại 221 Điện Biên Phủ-Q3-Tp.HCM với diện tích hơn 100m2, (2) Showroom Vang Đàlạt tại 72-74 Phố Xã Đàn – Phường Phương Liên – Quận Đống Đa – Hà Nội với diện tích gần 100m2.
Dự kiến 2 showroom này sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2013 với kỳ vọng, đây sẽ là những “điểm tiếp xúc khách hàng” chuyên nghiệp, hiệu quả, có chức năng trưng bày, đối chứng tất cả các dòng sản phẩm Vang Đàlạt chính hiệu do LADOFOODS sản xuất, triển khai các chương trình tiếp thị, dùng thử sản phẩm, tư vấn trực tiếp đến người tiêu dùng, là điểm “dẫn dắt, định hướng” cho các điểm bán lẻ xây dựng hình ảnh thương hiệu Vang Đàlạt một cách có hiệu quả tại hai địa bàn trọng điểm thuộc 2 khu vực thị trường miền Bắc và phía Nam. Ngoài 2 showroom Vang Đàlạt mới này, hiện nay, Vang Đàlạt đã xây dựng chuỗi các showroom tại các thị trường trọng điểm khác như: (1) Showroom tại Đà Lạt (Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa), (2) Showroom tại Nha Trang (Số 6 Tô Vĩnh Diện), (3) Showroom tại Đà Nẵng (376 Hải Phòng-Thanh Khê)……
Việc đầu tư mạnh, xây dựng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vang Đàlạt trên toàn quốc hứa hẹn trong thời gian tới góp phần phát triển và nâng cao hình ảnh thương hiệu Vang Đàlạt của công ty, thiết lập và hoàn thiện kênh thông tin tương tác hai chiều trực tiếp giữa nhà sản xuất Ladofoods và người tiêu dùng một cách thiết thực, hiệu quả, đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn.