01 Tháng 12

VANG ĐÀ LẠT TIẾP TỤC “ĐỔ BỘ” RA HÀ NỘI

Với mong muốn cho người tiêu dùng tiếp cận và hiểu nhiều hơn với các sản phẩm rượu vang Đà Lạt chính hiệu, các mặt hàng nước ép trái cây chất lượng cao mang thương hiệu Đà Lạt.
Vừa qua, 29/11, Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods, đơn vị sản xuất Vang Đà Lạt số 1 ở Việt Nam đã chính thức khai trương showroom mới tại địa chỉ số 82 Hòa Mã (Hai Bà Trưng – Hà Nội).

     

Ông Phạm Hoàng Long (giữa) trong buổi lễ cắt băng khai trương showroom

Ông Long chia vui rượu Vang Đà Lạt cùng khách tại showroom mới

Khách hàng đã đến với showroom khá đông trong ngày đầu khai trương

Ông Phạm Hoàng Long – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng – cho biết: “Chúng tôi khai trương showroom này là để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của Vang Đà Lạt tại Việt Nam. Đây còn là điểm nhấn để Vang Đà Lạt tiến mạnh mẽ vào thị trường Miền Bắc. Ngoài ra, qua showroom người tiêu dùng được tiếp cận với các sản phẩm rượu Vang Đà Lạt chính hiệu và các dòng nước ép trái cây chất lượng cao của chúng tôi. Vừa qua, các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ họ cũng làm các loại rượu vang và có ghi chữ Đà Lạt lên sản phẩm của họ, nhiều người tiêu dùng cứ lầm tưởng đó là Vang Đà Lạt. Chúng tôi cũng đã có kiến nghị lên Bộ Công thương, Quàn lý thị trường, Cục Sở hữu trí tuệ, vì sản phẩm Vang Đà Lạt đã đăng ký thương hiệu và đã được bảo hộ”.
Ông Long cho biết thêm, thời gian tới Công ty tiếp tục mở các chuỗi showroom ở các địa phương khác như: SaPa, Hải Phòng, Quảng Ninh…với mục đích làm cho người tiêu dùng tiếp cận và hiểu Vang Đà Lạt hơn nữa.
Hiện tại, Vang Đà Lạt cũng đã xuất khẩu sang các thị trường Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Singgapo, Lào, Indonesia, Campuchia…
“Rượu Vang Đà Lạt rất hợp với “gu” của người Châu Á. Chúng tôi cũng tự tin vào sản phẩm của mình do khí hậu, thổ nhưỡng của ta không thua gì Châu Âu. Nên trong thời gian tới, Vang Đà Lạt sẽ “đổ bộ” tiếp sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Khách nước ngoài đến Việt Nam rất thích rượu Vang Đà Lạt, họ đánh giá rất cao chất lượng. Ở các khách sạn, hay các khu Phố cổ dùng Vang Đà Lạt khá nhiều” – ông Long nói.
Showroom Vang Đà Lạt luôn “hội tụ” đa dạng các loại rượu vang, còn có các dòng sản phẩm nước ép trái cây chất lượng cao mang thương hiệu Đà Lạt như: Misty Farm – Dâu tây, Misty Farm – Dâu Đà Lạt, Misty Farm – Chanh dây, Misty Farm – Nho, Nước trái cây có Gaz – Táo, Nước trái cây có Gaz – Nho. Ngoài ra, showroom còn có các dòng sản phẩm quà tặng rất phong phú.
Vang Đà lạt là loại rượu vang đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ công nghệ làm vang nho chính thống của Châu Âu, được ra đời từ năm 1999 khi trong nước chưa sản xuất đượcmột loại rượu vang nào có thể thay thế được các loại rượu vang ngoại nhập. Chính Vang Đà lạt là “người tiên phong” trong nước sản xuất ra những sản phẩm vang nho như thế. Kể từ thời điểm có mặt trên thị trường Việt Nam, năm 1999 đến nay, uy tín thương hiệu, thị phần sản phẩm Vang Đà lạt không ngừng phát triển, là sản phẩm thay thế cho vang ngoại nhập của người tiêu dùngViệt Nam. Từ khi ra đời đến nay, Vang Đàlạtluôn là nguồn cảm hứng, niềm tự hào trong tiêu dùngvang Việt của người Việt Nam & du khách quốc tế gần xa. Vang Đà lạt đã được người tiêu dung trong & ngoài nước tin, cậy & yêu mến, vinh dự được Chính phủ chọn làm thức uống chính thức chiêu đãi các Nguyên thủ Quốc gia tại Hội nghị Thựong đỉnh APEC 14, Hà Nội, năm 2006, trong các yến tiệc chiêu đãi khách quốc tế quan trọng của Nhà Nước, Chính phủ những năm gần đây.

Nguồn từ: Dân trí