🚀 Buổi Kick-off vào ngày 16/04/2024 tại Đà Lạt, anh Nguyễn Công Lâm - Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng đã chủ trì buổi kick-off cho cuộc đối thoại chiến lược giữa Thương Mại và Nhà Máy Rượu với các chủ đề trọng tâm bao gồm:
1️⃣ Các thách thức từ thị trường, đối thủ cạnh tranh.
2️⃣ Đánh giá các nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
3️⃣ Kế hoạch kinh doanh đột phá 2024 - 2025
💡 Trong không gian đầy năng lượng của buổi kick-off, Anh Nguyễn Phú Huy - Giám Đốc Thương Mại đã chia sẻ tới các anh/ chị cấp quản lý/ lãnh đạo kế hoạch kinh doanh 2024 - 2025 với bức tranh tổng thể thị trường rượu Vang và kết quả kinh doanh Ladofoods năm 2023 - 2024 cùng với định hướng chiến lược marketing 2024 - 2025.
🌟 Tiếp nối chương trình, Anh Nguyễn Hồng Đức - Giám Đốc Nhà Máy đã chia sẻ một cách sâu sắc về những thách thức và vấn đề mà nhà máy đã đối mặt trong năm vừa qua. Tiếp nhận những phản hồi quan trọng từ các lãnh đạo và khách hàng. Qua đó cùng nhau thảo luận, phân tích và tìm ra các giải pháp hiệu quả để cải thiện cũng như tối ưu hóa quy trình sản xuất, đảm bảo duy trì và cải tiến chất lượng tốt hơn, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
🎯 Buổi kick-off không chỉ là dịp để lắng nghe và thảo luận, mà còn là cơ hội để mỗi thành viên Ladofoods cùng nhau cam kết và đồng lòng hướng tới mục tiêu chung trong năm 2024. 🔄🔧
Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một năm 2024 đầy đột phá với đam mê và nhiệt huyết không ngừng nghỉ của Ladofoods - Nhà Làm Vang Số 1 Việt Nam. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên lịch sử! 💪🎉
🍷 Nâng ly chào đón một năm 2024 đầy hứa hẹn và thành công cùng Ladofoods! 🥂