Hotline: 18006081
Email: info@ladofoods.vn
Ngôn ngữ:
wine-story-bg
Tin tức
Thương hiệu Việt làm nên những cuộc hội ngộ, tri ân
Câu Chuyện Rượu Vang | 15/02/2019
220 lượt xem

Với quyết tâm tạo nên những thương hiệu Việt xứng tầm, không để “lép vế” trước hàng ngoại nhập, nhiều doanh nghiệp trong nước đã đầu tư dây chuyền sản xuất, phát triển kênh bán hàng và đẩy mạnh truyền thông để giành lại miếng bánh thị phần xứng đáng cho sản phẩm Việt.
Ô mai Hồng Lam

Bắt nguồn từ những viên thuốc quý dùng trong cung đình, các nghệ nhân dân gian đã gìn giữ, lưu truyền và giúp hương vị truyền thống của ô mai vẫn còn vẹn nguyên cho đến tận ngày nay, trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Cuộc hội ngộ giữa những người Việt kiều, hội ngộ đôi miền Nam – Bắc chắc chắn không thể thiếu được thức quà này. Người ta cũng gửi tặng nhau những hộp ô mai Hồng Lam “tinh hoa quà Việt” đủ vị như gửi gắm tấm lòng chân thành, mộc mạc mà đậm sâu như vị ô mai.

Từ cửa hàng đầu tiên ở 11 Hàng Đường, hiện nay ô mai Hồng Lam đã sở hữu 27 cửa hàng trên khắp cả nước và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt.

Rượu vang Chateau Dalat, Vang Đà Lạt

Chateau Dalat, Vang Đà Lạt là thương hiệu không còn xa lạ với đông đảo người Việt yêu vang bởi sự nổi trội về chất lượng và danh tiếng. Những buổi tiệc tiếp đãi khách quý, họp mặt, gặp gỡ, thương lượng… đều có sự góp mặt của Chateau Dalat, Vang Đà Lạt. Năm 2017, Chateau Dalat đã được lựa chọn là đồ uống chính thức phục vụ các nguyên thủ quốc gia và đoàn đại biểu cấp cao dự hội nghị thượng đỉnh APEC tổ chức tại Việt Nam. Sản phẩm mang ý nghĩa là đặc sản, là niềm tự hào của mảnh đất Đà Lạt nói riêng và của đất nước con người Việt nói chung; là thứ đồ uống mê say, đem đến khởi đầu hoàn hảo cho những câu chuyện và những mối quan hệ. Bởi thế cuộc hội ngộ, gặp gỡ khởi đầu với Chateau Dalat, Vang ĐàLạt bao giờ cũng nhẹ nhàng, văn minh và nhiều dư vị.

Người ta cũng lựa chọn Chateau Dalat, Vang Đà Lạt như một món quà tri ân bởi ẩn sâu trong từng ly vang sóng sánh là cả nền văn minh của nhân loại, cả nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà làm vang Ladofoods tạo nên một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế. Và cũng như tình cảm của người đem tặng: càng để lâu càng đượm, càng uống càng nồng.

Bánh kẹo Hữu Nghị

Là một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất Việt Nam, Hữu Nghị sở hữu hàng loạt những sản phẩm ăn khách trên thị trường: bánh trứng Tipo, bánh quy Bolero, bánh trung thu và mứt tết Hữu Nghị… 20 năm qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) vẫn hoàn thành tốt mục tiêu lưu giữ và mang hương vị bánh kẹo truyền thống tới người dân Việt, từng bước cải tiến công nghệ sản xuất, hướng tới chinh phục thị trường quốc tế.

Riêng về sản phẩm mứt tết, có thể nói, thương hiệu Hữu Nghị vẫn giữ vị trí độc tôn trên thị trường. Mỗi mùa tết đoàn viên, mứt tết Hữu Nghị làm nên hương vị của những cuộc sum họp, quây quần, là một phần không thể thiếu của những giỏ quà tặng ngày Tết.

Trà Cozy

Tháng 3/2017, tại cuộc thi trà quốc tế được tổ chức tại Canada, một thương hiệu nông sản Việt đã được trao giải Vàng đánh giá theo vùng sản xuất, đó là trà nhài Cozy trang trại Phú Hộ của Công ty TNHH Thế hệ mới Vĩnh Phúc – Cozy

Người Việt và cả thị trường nước ngoài đánh giá về Trà Cozy ngoài sự tinh tế và đẳng cấp trong hương vị, màu sắc, hương thơm… còn đảm bảo các tiêu chí sạch, an toàn, tốt cho sức khoẻ. Trà Cozy thực sự phù hợp với nhu cầu hiện đại bởi vừa được thưởng thức hương vị truyền thống, lại tiện lợi, nhanh chóng và trang nhã. Pha trà đãi khách, cho những buổi tụ họp quây quần trở nên thật nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn giữ nguyên được hương vị đậm đà của trà truyền thống.

Với tâm huyết và trí tuệ Việt, nhiều thương hiệu trong nước đã hoạch định chiến lược phát triển bài bản và đang dần vươn lên đẳng cấp thế giới, được thị trường quốc tế đón nhận. Với những tín hiệu tích cực từ các doanh nghiệp nội địa, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn các thương hiệu Việt thay thế các sản phẩm nhập ngoại, đăc biệt là trong thời điểm cận Tết Nguyên đán này.

các bài viết đã xem